Ngày hội bóng đá vui lần thứ nhất năm 2023 " đếm niềm vui, không đếm nụ cười"

Thứ tư - 29/11/2023 04:33
Nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu bóng đá vui cho các em học sinh trong toàn trường. Nâng cao thể lực, thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện cho các em học sinh trong toàn trường
 
Ngày hội bóng đá vui lần thứ nhất năm 2023 " đếm niềm vui, không đếm nụ cười"
         Giáo dục kỹ năng sống thông qua hoạt động của ngày hội. Tạo một sân chơi bổ ích cho các em, giúp các em phát huy tối đa năng khiếu, tính sáng tạo là điều kiện tốt cho các em giao lưu, học hỏi lẫn nhau.
Phát triển phong trào Bóng đá của nhà trường thông qua hoạt động tập luyện giao lưu học hỏi cùng với các trường bạn.
         Tạo sân chơi cho học sinh phát triển năng khiếu Bóng đá, chọn học sinh tiêu biểu đi thi các cuộc thi như Hội khỏe Phù Đổng, đi giao lưu Bóng đá giữa các trường.
          Phát huy tình cảm, tình yêu mến, niềm tự hào của học sinh đối với quê hương - đất nước; gắn bó với cuộc sống và con người quê hương.
         Nâng cao tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật, trách nhiệm chung cho tất cả học sinh về môn thể thao vua.
Tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giới thiệu Dự án đến toàn thể giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh học sinh bằng các hình thức phù hợp, hiệu quả để giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh học sinh hiểu, tham gia, ủng hộ các hoạt động do Dự án tài trợ.
         Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn bóng đá Na Uy/Dự án bóng đá cộng đồng tại Việt Nam, sáng ngày 21/11/2023 đến hết ngày 23/11/2023, tại Trường THCS Đồng Yên, Bắc Quang, Hà Giang đã tổ chức Ngày hội bóng đá vui lần thứ nhất năm 2023 cho học sinh trong câu lạc bộ bóng đá và học sinh trong nhà trường.
         Ngày hội Bóng đá vui cho học sinh năm 2023 gồm 03 nội dung như hoạt động đá bóng, hoạt động kỹ năng sống và hoạt động giáo dục kỹ năng sống thông qua hoạt động bóng đá.
         Ngày hội không mang tính cạnh tranh mà sử dụng bóng đá làm công cụ lồng ghép, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, tạo sự bình đẳng giới. Các hoạt động tổ chức theo phương châm “Nam nữ luôn bình đẳng trong bóng đá cũng như trong cuộc sống” , “đếm nụ cười, không đếm bàn thắng” nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào tổ chức các hoạt động bóng đá và kỹ năng sống trong nhà trường.
         Đây là một sân chơi bổ ích, giúp các em phát huy tốt tính sáng tạo, các kỹ năng. Qua ngày hội tạo ra được sân chơi thân thiện, đoàn kết giữa các học sinh trong nhà trường; đồng thời rèn luyện sức khỏe để học tập, rèn luyện.
Dưới đây là một số hình ảnh ngày hội:
Trò chơi giáo dục kỹ năng sống
 
Các trận đấu giao hữu không cạnh tranh, chỉ đếm nụ cười, không đếm bàn thắng
Học sinh tham gia hoạt động bóng đá
Tặng quà học sinh tham gia ngày hội
Các học sinh tham gia ngày hội
học sinh tham gia ngày hội

Các hình ảnh khác tại fanpage của trường.

Tác giả: Ban biên tập

Số : Thư ngỏ

Tên : Thư ngỏ vận động tài rợ

Ngày ban hành: 14/09/2023

Số : 22/2021/TT-BGDĐT

Tên : Thông tư 22- đánh giá học sinh thcs

Ngày ban hành: 19/07/2021

Thống kê

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay289
  • Tháng hiện tại790
  • Tổng lượt truy cập1,138,490
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây