Trường THCS Đồng Yên

https://dongyen.edu.vn


Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)
Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)
với sự chỉ đạo sát sao của Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt với tấm lòng tận tụy với nghề, dành hết tâm huyết cho các em học sinh thân yêu, sáng ngày 19/11/2022 thầy và trò trường THCS Đồng Yên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
          Tại buổi lễ kỷ niệm, thầy giáo Hoàng Ngọc Chung – Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày nhà giáo  và báo cáo sơ kết các hoạt động đợt thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với chủ đề năm học “Đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” thầy và trò nhà trường đã hưởng ứng tích cực, sôi nổi đợt thi đua lớn nhất trong năm học.
Đ/c Hoàng Ngọc Chung, hiệu trưởng ôn lại truyền thống ngày nhà giáo
          Ngay từ những tuần học đầu tiên trong tháng 9, Hội đồng thi đua nhà trường đã phát động thi đua với các nội dung như: Thi đua “Dạy tốt – học tốt” trong CBGV, NV và học sinh nhà trường; xây dựng cảnh quan trường, lớp, trang trí lớp học, xây dựng cảnh quan môi trường; xây dựng video – clip với chủ đề những kỷ niệm sâu sắc về mái trường, thầy cô; hội thi văn nghệ. Tại buổi lễ, Ban thi đua nhà trường đã trao các phần thưởng cho các cá nhân giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua; đại diện các lớp nhận các giải thưởng thi đua.
Trao thưởng cho các tập thể đạt thành tích cao trong thi đua
          Tại buổi lễ kỷ niệm, thầy và trò nhà trường còn vinh dự được đón đồng chí Hoàng Văn Bơi – đại diện cho Đảng ủy, chính quyền địa phương đến tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường.
Đ/c Hoàng Văn Bơi Ủy viên ban chấp hành đảng bộ, phó chủ tịch UBND xã phát biểu chúc mừng
          Đến dự kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo việt nam còn có các thầy cô giáo nguyên là cán bộ quản lý, giáo viên trường qua các thời kỳ.
cuu giao chuc
Các nhà giáo nguyên là cán bộ quản lý, giáo viên về dự cùng nhà trường
           Đại biẻu các cơ quan, đơn vị trên địa bàn cùng đến chúc mừng các thầy cô và nhà trường 
11
Chia tay giáo viên chuyển trường (đ/c Nguyễn Thị Tâm)
         Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã đến rất gần, một ngày trọng đại và ý nghĩa hướng về các Thầy, Cô - những người lái đò âm thầm, lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước. Nhân dịp này, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người.
tang quà
Dại diện cha mẹ phụ huynh, agribank, VNPT, ban quản lý thôn chúc mừng ngày nhà giáo
Văn nghệ chào mừng của các học sinh trường

Tác giả: Ban biên tập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây